fbpx

Trang chủ / Tin tức / Tin chuyên ngành / Quy Trình Thiết Kế Và Xây Dựng Nhà Khung Thép Tiền Chế

Quy Trình Thiết Kế Và Xây Dựng Nhà Khung Thép Tiền Chế

Tin chuyên ngành - 26/11/2020

Nhà kết cấu khung thép, hay nhà thép tiền chế, được xem là chọn lựa lý tưởng thay thế cho nhà bê tông cốt thép truyền thống. Để có quyết định xây dựng phù hợp với nhu cầu và ngân sách, chủ đầu tư nên tham khảo quy trình thi công nhà khung thép sau đây từ Pebsteel.

Xem thêm: Nhà Khung Thép Tiền Chế: Lựa Chọn Sáng Giá Trong Lĩnh Vực Xây Dựng

1. Quy trình thiết kế và lắp đặt kết cấu khung nhà thép từ A đến Z của Pebsteel

  • Lên ý tưởng và đề xuất giải pháp: Dựa trên mong muốn và ý tưởng ban đầu của khách hàng, Pebsteel sẽ nhanh chóng tiến hành đề xuất một kế hoạch chặt chẽ về thiết kế, sản xuất – gia công, lắp dựng, chi phí và thời gian.
  • Giao kết hợp đồng.
  • Bản vẽ kỹ thuật: Được thực hiện bởi hơn 100 kỹ sư giàu kinh nghiệm, ứng dụng các tiêu chuẩn và công nghệ mới nhất để tối ưu thiết kế và vật liệu.
  • Gia công: Toàn bộ quá trình gia công được thực hiện tại nhà máy của Pebsteel. Mọi nguyên vật liệu đều được kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt như kiểm tra mối hàn bằng MPI (kiểm tra từ tính), U.I (kiểm tra bằng siêu âm), phun kim loại S.A-2 làm sạch bề mặt thép trước khi sơn, và sơn bảo vệ.
  • Lắp dựng: Tất cả vật liệu được đóng kiện và vận chuyển tới công trường để tiến hành lắp dựng. Từng thành phần cấu kiện thép tiền chế được lắp ráp chính xác với nhau bằng các bu lông, ốc vít. Mọi công đoạn lắp dựng đều trải qua sự giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất.
  • Bảo hành: Pebsteel cung cấp gói bảo hành 3 năm cho vật liệu, bảo hành 10 năm cho kết cấu, đồng thời luôn đảm bảo thi công chính xác, đúng tiến độ đã đề ra. Việc giám sát tại công trường cũng được thực hiện chặt chẽ nhằm đảm bảo sự an toàn và chất lượng thi công tốt nhất.
Một số khung nhà thép được gợi ý bởi Pebsteel
Một số khung kèo thép tiêu chuẩn từ Pebsteel

Xem thêm: Nhà Khung Thép Và Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chi Phí Xây Dựng Nhà Khung Thép

2. Những kết cấu phụ khác trong nhà khung thép tiền chế

  • Mái che: là một hệ mái thu nhỏ với các chức năng nổi bật như ngăn ánh nắng trực tiếp vào vách tường; bảo vệ công trình khỏi tác động trực tiếp của nước mưa; và tạo bóng râm tại các cổng ra vào hoặc tại điểm tiếp giáp với tường để làm bãi đỗ xe.
Mái che khung thép tiền chế do Pebsteel thực hiện
Mái che khung thép tiền chế do Pebsteel thực hiện
  • Thông gió đỉnh mái: đóng vai trò dẫn khí đầu ra, thúc đẩy hiệu quả đối lưu từ trong ra ngoài, góp phần làm thông thoáng không gian bên trong nhà thép tiền chế.
Hình ảnh thông gió đỉnh mái của Pebsteel
Cụm thông gió đỉnh mái bằng thép tiền chế của Pebsteel

Xem thêm: Nhà Khung Thép 3 Tầng – Giải Pháp Tối Ưu Không Gian

Pebsteel là đơn vị thiết kế, gia công và lắp dựng nhà thép với 27 năm kinh nghiệm tại nhiều quốc gia. Với năng lực thiết kế và năng lực kỹ thuật được tin tưởng bởi nhiều khách hàng, Pebsteel cam kết đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ Pebsteel ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá miễn phí qua email [email protected] hoặc số điện thoại +84 908 883531.

CONTACT ĐÓNG
logo-switcher

Chọn khu vực & ngôn ngữ

Pebsteel toàn cầu

Xem tất cả thông tin doanh nghiệp, giải pháp và
dự án của Pebsteel.

Đến website
logo

Pebsteel toàn cầu

Xem tất cả thông tin doanh nghiệp, giải pháp và dự án của Pebsteel.

Pebsteel toàn cầu